Tính BEP khi nâng cấp tài khoản trong PTC

Tính BEP khi nâng cấp tài khoản trong PTC  

           Bài này tôi giới thiệu với các bạn cách tính chỉ số BEP khi bạn nâng cấp/duy trì tài khoản, nói một cách khác chỉ số BEP sẽ phải tính thêm chi phí mà bạn bỏ ra khi nâng cấp/duy trì tài khoản của mình. Nếu bạn không nâng cấp tài khoản bạn có thể bỏ qua bài này.
Trước hết vì sao việc tính BEP khi duy trì tài khoản lại quan trọng đến vậy? Câu trả lời đơn giản là nếu bạn chỉ tính BEP dựa vào gia hạn ref thôi mà bỏ qua tính toán cộng thêm chi phí nếu nâng cấp hay duy trì tài khoản thì vấn đề gì sẽ xảy ra? Nếu bạn chỉ giữ chỉ số AVG tương quan BEP chỉ để gia hạn Ref thì chắc chắn bạn không có đủ tiền để nâng cấp tài khoản, vì thế bạn cần phải tái đầu tư và gia hạn tài khoản của chính mình thêm một năm nữa.
Tôi biết bạn và mọi người đều đồng ý rằng rất bổ ích khi biết chỉ BEP tổng thể, ít nhất thì cũng đảm bảo mình hòa vốn và có khả năng gia hạn ref. Nói một cách đơn giản hơn thì khi tính thêm chi phí nâng cấp  hay duy trì tài khoản vào BEP, bạn sẽ chẳng cần lo lắng cho tài khoản của mình hay thuê ref vào năm tới.
Rồi, bây giờ bạn đã hiểu tại sao. Phần còn lại là chúng ta tính toán như thế nào, trước hết cần phải có dữ liệu để phân tích cái đã. Mọi sự tính toán mà không có dữ liệu, chỉ phỏng chừng thôi đều dẫn đến những kết quả nghi ngờ và tốn công vô ích.
Vậy chúng ta cần gì? Trước hết là hai yếu tố này :
Membership Cost: Chi phí nâng cấp/duy trì tài khoản.
Membership Duration: Thời gian nâng cấp/duy trì tài khoản.
Bây  giờ xem ví dụ sau: Bạn đang ở tài khoản Golden trong tay có 500 refvà gia hạn thêm 240 ngày, bây giờ bạn mua thêm 1 năm duy trì tài khoản Golden nữa, đối chiếu với bảng tính ở bài viết trước bạn biết BEP của mình là 0.49. Nhưng đây mới chỉ tính đến chi phí gia hạn ref, bây giờ phải tính toán chỉ số BEP mới, để quản lý sao cho ref của bạn click thế nào cover luôn phần chi phí duy trì tài khoản Golden thêm 1 năm nói trên.
Membership cost: $70
Membership Duration: 365 days
$70 / $0.01 = 7000 clicks bạn cần từ Ref của mình/năm.
7000 / 365 = 19.18 clicks bạn cần từ Ref của mình/ngày.
19.18 / 500 = 0.04 AVG cần thêm.
Như vậy bây giờ bạn cần thêm “một khoản” 0.004 cộng thêm vào chỉ số BEP của mình để duy trì thành viên Golden thêm 1 năm nữa mà không phải móc tiền túi đầu tư thêm vào. Thế nên BEP tổng thể của bạn là : 0.49 + 0.004 = 0.53
Nếu bạn giữ được mức AVG suốt năm thì bạn không cần lo nghĩ chuyện chi phí gia hạn ref và chi phí duy trì thành viên của mình nữa. Xin lưu ý bạn rằng tính toán này không liên quan đến thu nhập DR của bạn ( bạn có thêm một khoản nữa) cũng như không tính đến chi phí tái chế  ref(thay Ref) của bạn (bạn sẽ tốn thêm khoản này đó).
Có lẽ bây giờ bạn sẽ hỏi lợi nhuận của tôi đâu? Oh, tôi đã giúp bạn có điểm hòa vốn BEP tổng thể phần còn lại là bạn hãy đầu tư vào site PTC nào có mức AVG cao và quản lý ref cho thật hiệu quả: theo dõi họ hàng ngày và tái chế khi cần thiết.
Tôi sẽ có một bài viết riêng, có thể là tổng hợp từ các diễn đàn về việc Làm thế nào quản lý Ref hiệu quả.
Hy vọng bài viết này giúp ích được cho bạn.
PS: Tặng các bạn một file excel đã cài sẵn công thức và tính luôn cả phần chi phí duy trì như kể trên. Ngoài ra còn có thêm một bảng tính sẵn (tương đối) cho bạn biết chi phí và thu nhập bao nhiêu nếu bạn nâng cấp từ Standard lên Golden/Ultimate với mức AVG hiện tại. Hy vọng đây là một món qùa nhỏ đầu xuân cho bạn.
Clix5 tổng hợp và trích dịch từ diễn đàn Probux.


Nguồn bài viết: Clix5
Tính BEP khi nâng cấp tài khoản trong PTC Tính BEP khi nâng cấp tài khoản trong PTC Reviewed by KenSe7en on 12/24/2015 Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.